PAC Việt Nam gửi lời cảm ơn đến khách tham quan gian hàng tại triển lãm Vimexpo 2022

Đăng bởi: pacvietnamDanh mục: Tin Hoạt Động

PAC Việt Nam tham gia triển lãm VIMEXPO 2022 nhằm giới thiệu các sản phẩm, giải pháp là chìa khóa giải quyết các bài toán nhằm tối ưu hiệu suất và chi phí cho các nhà máy.

Với sự phát triển vượt bậc của kỷ nguyên 4.0, việc ứng dụng các sản phẩm chất lượng cao với hàm lượng chất xám cao đã giúp rất nhiều doanh nghiệp tối ưu chi phí sản xuất, qua đó gia tăng năng lực cạnh tranh trên thương trường. Công ty cổ phần công nghệ PAC Việt Nam đã tham gia triển lãm VIMEXPO 2022 nhằm giới thiệu các sản phẩm, giải pháp là chìa khóa nhằm giải quyết bài toán tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu suất trong sản xuất của khách hàng.

Triển lãm VIMEXPO 2022 được tổ chức tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt – Xô (nằm ngay tại trung tâm thành phố Hà Nội) từ ngày 16-18/11/2022. Với sự tham gia của gần 150 gian hàng đến từ hơn 10 quốc giá và vùng lãnh thổ: Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Đức, Ấn Độ,… Thông qua việc kết nối hơn 10.000 khách tham quan với các chuyên gia đầu ngành, VIMEXPO 2022 cung cấp rất nhiều thông tin giá trị về sản pháp, giải pháp kỹ thuật, xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp sản xuất để các doanh nghiệp – nhà máy tối đa hóa năng suất, gia tăng hiệu quả hoạt động và tính cạnh tranh trên thương trường.

Đội ngũ nhân sự PAC Việt Nam sẵn sàng cho triển lãm VIMEXPO 2022

Gần 15 năm hình thành và phát triển, PAC Việt Nam đã xây dựng thành công các giải pháp toàn diện cho các nhà máy tại Việt Nam. Song song với đó, PAC Việt Nam không ngừng đổi mới sáng tạo và tìm kiếm những đối tác mới để kiến tạo nên những giải pháp khác biệt, vượt trội mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng.

Dựa trên tiền đề đã xây dựng các giải pháp toàn diện, tối ưu hóa mang tính đột phá, PAC Việt Nam mang đến VIMEXPO 2022 những sản phẩm, giải pháp nhằm giúp doanh nghiệp sản xuất đạt hiệu quả sản xuất cao nhất, thu hồi vốn nhanh và phát triển bền vững. Gian hàng của PAC Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các khách tham quan sự kiện.

Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm tại gian hàng trưng bày của PAC Việt Nam

Hệ sinh thái sản phẩm với khả năng đáp ứng đa dạng các nhu cầu của khách hàng từ cơ bản đến nâng cao được trưng bày tại gian hàng của PAC Việt Nam giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và tìm hiểu sản phẩm phù hợp với ngân sách mà vẫn đạt hiệu suất cao khi sản xuất. Các dải sản phẩm tiêu biểu mà PAC Việt Nam mang ra tại triển lãm VIMEXPO 2022 có thể kể đến như:

    • Công nghệ Clinching – Gia công mối ghép không sinh nhiệt của Tox Pressotechnik
    • Giải pháp hoàn thiện bề mặt, xử lý bavia của 3M, Cogsdill
    • Giải pháp tối ưu gia công tiện, phay, khoan, taro của Kyocera, HPMT, Segawa, Yamawa
    • Bộ sản phẩm chuyên dụng cho ngành gỗ MDF, HDF của Leitz

Kết thúc 3 ngày tham gia triển lãm, PAC Việt Nam đã để lại những dấu ấn tốt đẹp trong tâm trí của các khách hàng tham quan cũng như đã tư vấn các giải pháp tới hàng nghìn doanh nghiệp cả trong và ngoài nước. Đây được xem là sự kiện quan trọng giúp PAC Việt Nam đẩy mạnh thương hiệu, mang sản phẩm, giải pháp của mình đến gần hơn với khách hàng cũng như khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp tối ưu hóa toàn diện cho nhà máy.

Mời bạn đọc cùng PAC Việt Nam nhìn lại toàn cảnh gian hàng của chúng tôi tại triển lãm VIMEXPO 2022: