Các ứng dụng chính của băng keo Tesa® 4651

Đăng bởi: pacvietnamDanh mục: Tesa và ứng dụng
Băng keo Tesa® 4651 là một loại băng keo dùng trong nhiều ứng dụng khác nhau nhờ vào tính năng độ dính mạnh và khả năng chịu nhiệt tốt. Dưới đây là một số ứng dụng chính của băng keo Tesa® 4651:
1. **Gắn kết và lắp ráp trong sản xuất công nghiệp:** Băng keo Tesa® 4651 được sử dụng để gắn kết các bộ phận, linh kiện trong quá trình sản xuất và lắp ráp các thiết bị, máy móc.
2. **Sửa chữa và bảo trì:** Băng keo này thường được dùng để sửa chữa và bảo trì các vật dụng gia đình, đồ chơi, đồ dùng hàng ngày nhờ vào khả năng bám dính tốt và độ bền cao.
3. **Đóng gói và vận chuyển:** Trong các hoạt động đóng gói hàng hóa, băng keo Tesa® 4651 được sử dụng để đóng thùng, đóng gói sản phẩm để vận chuyển do có khả năng chịu nước và chịu lực tốt.
4. **Ứng dụng trong ngành xây dựng:** Băng keo này cũng có thể được sử dụng trong ngành xây dựng để tạm thời bảo vệ các bề mặt và phần kết dính như trong quá trình thi công sơn, làm mới.
5. **Dùng trong y tế và chăm sóc sức khỏe:** Với tính năng an toàn cho da và khả năng chịu nước, băng keo Tesa® 4651 cũng có thể được sử dụng để băng gạc và bảo vệ vết thương.
Băng keo Tesa® 4651 thường được biết đến với tính năng chịu nhiệt tốt và khả năng chịu nước, làm cho nó phù hợp cho nhiều ứng dụng khác nhau cả trong môi trường sản xuất công nghiệp và sử dụng hàng ngày.
XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY